ads 728x90

Thủ dâm nhiều bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Thủ dâm nhiều bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục là do nam giới thủ dâm quá nhiều. Vậy hỗ trợ chữa xuất tinh sớm do thủ dâm bằng cách nào? hay thủ dâm nhiều bị xuất tinh sớm phải làm sao? Là vấn đề được không ít nam giới quan tâm.

Thủ dâm thường xảy ra ở hầu hết mọi nam giới chưa có vợ và đặc biệt, đối tượng chiếm tỷ lệ cao nhất chính là thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì, đó là do nhu cầu của tuổi mới lớn. Theo các thống kê thì có > 90% nam giới đã từng thủ dâm. Tuy nhiên, việc thủ dâm quá nhiều có thể gây ảnh hưởng không  hề tốt cho sức khỏe và thủ dâm cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh xuất tinh sớm.

Hơn nữa, thủ dâm nhiều cũng gây tác động và ảnh hưởng không tốt đến hệ thần kinh trung ương, làm bạn suy giảm trí nhớ, làm mất tập trung trong công việc và học tập, khiến cơ thể suy nhược do cơ thể mất quá nhiều năng lượng để sản sinh ra tinh dịch. Tình trạng thủ đâm kéo dài còn khiến cho tim bạn đập nhanh hơn, ăn uống kém, ù tai và hay cáu gắt. Đồng thời, tình trạng thủ dâm nếu diễn ra thường xuyên sẽ trở thành một thói quen lâu ngày khó bỏ dẫn đến một loại bệnh là bệnh nghiện “tự sướng” ngay cả khi đã có vợ và lâu dần sẽ dẫn đến bệnh rối loạn cương dương hoặc liệt dương.

Vậy làm cách nào để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm do thủ dâm?
- Bạn không nên xem phim hoặc hình ảnh có nội dung khiêu dâm, bởi đây là nguyên nhân kích thích ham muốn trong cơ thể bạn và không có bạn tình sẽ dẫn đến thủ dâm.
- Bạn tránh ở nhà một mình vì hoàn cảnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho suy nghĩ “tự sương” của bạn
- Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều đến vấn đề tình dục, bạn hãy tích cực chọn cho mình những cách thư giãn khác như nghe nhạc, đọc sách báo, trò chuyện hay  đi xem phim cùng bạn bè.
- Bạn hãy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe bản thân, cân bằng nội tiết, lượng hormone và sinh lý trong cơ thể bạn
- Bạn hãy hạn chế thủ dâm nhưng bạn không nên đột ngột dừng hẳn và hãy luyện tập từ từ , do nếu đột ngột dừng hẳn thì cơ thể bạn sẽ gây cảm giác ức chế, khiến tình trạng xuất tinh sớm càng trở nên trầm trọng hơn.
- Song song với việc bạn đang hạn chế thủ dâm thì bạn hãy tập luyện các bài tập co thắt cơ đáy chậu để khắc phục nhanh tình trạng xuất tinh sớm đang diễn ra.
- Ngoài việc tập luyện thể dục, thể thao bạn cũng nên có một chế độ ăn hợp lý với các thực phẩm giúp bồi bổ cơ thể và tăng cường sinh lý một cách lành mạnh, tuy nhiên lại hạn chế tình trạng xuất tinh sớm như: thịt dê, thịt bò, thịt chó, thịt gà, rau hẹ, chuối,…
- Bạn hãy giữ cho mình một tinh thần với tâm lý thoải mái và một sức khỏe tốt.
- Và bạn hãy gạt bỏ những tâm lý lo lắng, stress, buồn phiền trong công việc cũng như trong cuộc song hàng ngày và gạt bỏ được sự mặc cảm, tự ti về sinh lý của mình bởi chính điều này khiến tình trạng xuất tinh sớm càng lâu khỏi hơn.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại TPCN giúp chống xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý nam như L-arginine 3000mg

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI


Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên



=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++





Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người