ads 728x90

Xuất tinh sớm và những điều cần biết


Xuất tinh sớm và những điều cần biết


Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa khiến nam giới lo lắng. Phần lớn nam giới đều bị xuất tinh sớm, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về bệnh xuất tinh sớm. Để làm rõ vấn đề này nam giới có thể tham khảo những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa dưới đây.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát hay thời gian dương vật đưa vào âm đạo của nữ giới ngắn đã xuất tinh và làm cho bạn tình không đạt được khoải cảm.

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM LÀ DO ĐÂU?

Có nhiều yếu tố tác động đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp:

-  Do yếu tố tâm lý
Đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Áp lực công việc và đời sống hàng ngày khiến nam giới bị street, mệt mỏi, căng thẳng đều có thể khiến nam giới xuất tinh sớm. Tình trạng này xảy ra thường xuyên, dần hình thành thói quen và có thể chuyển thành bệnh.

-  Do thủ dâm
Một số nam giới có thói quen thủ dâm với tần suất lớn, đồng thời lo sợ người khác bắt gặp nên đã đẩy nhanh quá trình, vì vậy mà dần hình thành thói quen xuất tinh sớm.

-  Thiếu kiến thức về giới tính, ít tiếp xúc với nữ giới
Nam giới ít tiếp xúc với nữ giới nên khi có nhu cầu thường có cảm giác không thoải mái, ngại ngùng. Bên cạnh đó, việc thiếu hiểu biết về kiến thức giới tính nên rất dễ bị căng thẳng hồi hộp quá mức cũng gây ra xuất tinh sớm.

-  Do bệnh lý
Ngoài ra, nguyên nhân xuất tinh sớm còn do nam giới mắc phải các bệnh lý khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tiểu đường, rối loạn thần kinh, viêm niệu đạo, yếu sinh lý,…

Ngoài ra, quan hệ tình dục không hài hòa hay vợ chồng lâu ngày mới gặp cũng có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO?

Muốn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nam giới nên đến cơ sở có chuyên khoa. Trước đó, các bác sĩ phải khám và biết nguyên nhân chính xác rồi mới đưa ra cách hỗ trợ điều trị phù hợp. Xuất tinh sớm có thể hỗ trợ điều trị bằng 3 cách sau:

-  Biện pháp tâm lý
Phương pháp này rất phù hợp với những nam giới bị xuất tinh sớm do tâm lý. Sự tác động tâm lý của người vợ hoặc bạn tình là rất quan trọng, có thể chia sẻ những lo lắng trong công việc và cuộc sống, giúp chồng hiểu ra xuất tinh sớm là hiện tượng bình thường, có thể hỗ trợ điều trị và không nên có thái độ chê bai.

-  Áp dụng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục
Phương pháp này kết hợp kỹ thuật điều chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý nhằm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất. Với phương pháp này nam giới có thể nắm được những thông tin về bệnh và những kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục để ngăn chặn xuất tinh sớm xảy ra.

-  Cắt dây thần kinh lưng dương vật
Thông thường dương vật có 3- 4 dây thần kinh mẫn cảm. Tuy nhiên, ở những người bị xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh mẫn cảm có thể nhiều hơn có thể 8-9 dây, thậm chí là 13 dây. Cắt dây thần kinh lưng dương vật là cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả nhất. Thủ thuật này dựa vào nguyên lý là cắt bớt dây thần kinh mẫn cảm đi sẽ giúp dương vật họat động bình thường. Kỹ thuật này sẽ hỗ trợ điều trị hết bệnh xuất tinh sớm mà không mất nhiều thời gian như dùng thuốc hay luyện tập.

TÁC HẠI CỦA XUẤT TINH SỚM

-  Gây ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh
Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường có tâm trạng lo lắng, chán nản thậm chí là tự ti… Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và sinh hoạt hàng ngày.

-  Rối loạn khả năng cương cứng
Một số người bệnh bị xuất tinh sớm không kịp thời hỗ trợ điều trị hoặc qua một hai lần xuất tinh sớm mà tinh thần đã khủng hoảng, lo lắng, thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược nghiêm trọng. Điều này có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng của dương vật, lâu dần dẫn đến liệt dương.

-  Ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh
Xuất tinh sớm thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của nam giới. Người bệnh sẽ bị đắng miệng, mệt mỏi, nước tiểu vàng, tiếu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…

-  Ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình
Một tác hại của xuất tinh sớm nữa là có thể khiến cho cuộc sống chăn gối vợ chồng không đạt đến sự khoái cảm, lâu ngày gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nhiều gia đình tan vỡ cũng chỉ vì nam giới không đáp ứng được nhu cầu của bạn đời.

Xuất tinh sớm và những điều cần biết


PHÒNG TRÁNH XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO?

-  Phương pháp dừng lại và tiếp tục
Nếu nam giới thấy mình gần đến cao trào, dừng mọi hoạt động của dương vật và tự thả lỏng để ngăn chặn xuất tinh. Sau một thời gian cảm thấy đã sẵn sàng thì tiếp tục quan hệ, lặp lại nhiều lần như thế có thể ngăn ngừa xuất tinh sớm.

-  Chuyển sang nghĩ về vấn đề khác
Trong trường hợp các anh nam giới khi đã được kích thích quá nhiều và bắt đầu đến giai đoạn quan trọng, hãy hít một hơi thật sâu và suy nghĩ về một cái gì khác. Nam giới sẽ bớt bị kích thích nhưng vẫn duy trì sự cương cứng, do đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

-  Không lo lắng
Lo lắng về khả năng tình dục của mình trong khi quan hệ có thể là nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp. Vì vậy, nam giới nên nói chuyện với bạn tình của mình về những cảm xúc của mình và điều này sẽ giúp ích khá nhiều để ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm xảy ra.

-  Sử dụng bao cao su
Sử dụng bao cao su có thể giảm bớt độ nhạy cảm, do đó kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đồng thời, bao cao su còn có tác dụng phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Ngoài ra, nam giới nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để có một sức khỏe tốt và phòng tránh một số bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm.
Trên đây là những vấn đề liên quan đến bệnh xuất tinh sớm. Đây là một bệnh nguy hiểm, nam giới nên chủ động hỗ trợ điều trị ngay khi thấy dấu hiệu của bệnh.
Xuất tinh sớm và những điều cần biết

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

Xuất tinh sớm và những điều cần biết


Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551




SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người