ads 728x90

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ


Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ

Rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ có thể xảy ra ở giai đoạn dậy thì, giai đoạn sau sinh hoặc thời kỳ tiền mãn kinh. Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ là một trong những thay đổi chính trong cơ thể phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Thời kỳ tiền mãn kinh của chị em phụ nữ thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 40 và kéo dài từ 2 đến 5 năm tùy cơ thể mỗi người. 

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở chị em phụ nữ
Hầu hết chị em phụ nữ bắt đầu có các triệu chứng rối loạn tiền mãn kinh, với biểu hiện chủ yếu là rối loạn kinh nguyệt khi bước vào độ tuổi 40 trở lên. Rối loạn kinh nguyệt là một biểu hiện của việc suy giảm nội tiết tổ nữ estrogen, có thể kéo dài trong suốt giai đoạn tiền mãn kinh của người phụ nữ và gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống cũng như tâm lý của họ.

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ
Rối loạn kinh nguyệt là 1 biểu hiện của việc suy giảm estrogen

Vì sao chị em sau tuổi 40 lại bị rối loạn kinh nguyệt?
Thời kỳ tiền mãn kinh của chị em phụ nữ thường xuất hiện ở phụ nữ sau tuổi 40, và kéo dài từ 2 đến 5 năm tùy cơ thể mỗi người. Bác sỹ Lê Quang Thanh (GĐ Bệnh viện Từ Dũ- HCM) cho biết bình thường phụ nữ sau tuổi 30, lượng nội tiết tố nữ estrogen do buồng trứng tiết ra bắt đầu suy giảm và cứ 10 năm sẽ giảm đi 15%. Quá trình sụt giảm estrogen mạnh nhất diễn ra ở độ tuổi sau 40 và cho tới tuổi 55 thì lượng estrogen của người phụ nữ chỉ còn 10% so với khi trẻ. Chính sự thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen khiến quá trình rụng trứng diễn ra không đều, và đồng thời gây ra các hiện tượng rối loạn kinh nguyệt. Những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt trong thời kỳ tiền mãn kinh ở mỗi người phụ nữ là khác nhau, biểu hiện đó có thể là kinh nguyệt kéo dài hoặc kinh ra không đều, có khi nhiều hơn hoặc ít hơn, … Trường hợp tắt kinh cũng có thể xảy ra nếu thấy trong vòng 12 tháng người phụ nữ không có kinh liên tiếp.

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ


Liệu pháp làm giảm và khắc phục những biểu hiện rối loạn kinh nguyệt
Thời kỳ tiền mãn kinh và những rối loạn kinh nguyệt của chị em phụ nữ thời kỳ này là 1 viêc rất bình thường và  nguyên nhân chính gây ra là do sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen. Dựa vào những hiểu biết này chị em có thể làm giảm và khắc phục được  những triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh.

Các nghiên cứu đã cho thấy hợp chất isoflavon trong mầm đậu nành là hợp chất có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ Estrogen, và đây chính là liệu pháp thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen được các chuyên gia khuyên dùng. Hợp chất isoflavon trong mầm đậu nành được xem là Estrogen thảo dược.Việc bổ sung isoflavon từ mầm đậu nành vào cơ thể người phụ nữ là biện pháp hữu hiệu an toàn thay cho biện pháp sử dụng hormone tổng hợp. Biện pháp này giúp thay đổi chất lượng cuộc sống của người phụ nữ sau tuổi 35, làm giảm các biểu hiện của thời kỳ tiền mãn kinh và nhất là hiện tượng rối loạn kinh nguyệt.


VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ


ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
-  ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
-  Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
-  Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
-  Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ


Cửa hàng Chăm sóc sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân 0978.53.2112 Ms Châm 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người