ads 728x90

Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?


Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường rất dễ mặc cảm, tự ti. Hiện tượng xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe người nam giới. Vậy khi người chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Là phụ nữ, nếu bạn có người chồng bị mắc chứng xuất tinh sớm, thì trước hết bạn cần phải hiểu và thông cảm cho chồng mình và cùng giúp chồng khắc phục tình trạng này. Bạn có thể khuyên chồng nên thực hiện các cách sau:

-  Đừng nghĩ đến việc xuất tinh
Nếu chồng bạn nghĩ nhiều đến việc lên đỉnh thì sẽ càng nhanh “xuất tinh”. Chồng bạn hãy nên phân tán sự tập trung, khi chuẩn bị xuất tinh nên nghĩ đến vấn đề khác để ngăn tình trạng xuất tinh xảy ra.

-  Dùng bao cao su hoặc các loại thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
Hiện tượng xuất tinh sớm do dương vật bị kích thích quá cương khiến nam giới không thể làm chủ được cậu nhỏ của mình thì việc dùng  bao cao su là cách hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nếu nam giới vẫn thấy quá kích thích thì có thể sử dụng 2 bao cùng lúc. Hoặc chồng bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm giúp kéo dài các cuộc “yêu”. Nhưng chú ý càng hạn chế sử dụng thuốc bao nhiêu càng tốt.

-  Lợi dụng việc thủ dâm
Trước khi sinh hoạt tình dục 2-3 tiếng, chồng bạn có thể thủ dâm trước thì khi vào cuộc sẽ cầm chừng dài hơn được 5-10 phút. Việc xuất tinh cũng là một hoạt động thể chất mà chồng bạn cần phải thành thạo, đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện, thủ dâm là cách đơn giản nhất để rèn luyện điều đó. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng thủ dâm, nếu quá lạm dụng sẽ làm tình trạng xuất tinh sớm càng trở nên tồi tệ.

-  Ấn nhưng không đẩy
Bạn hãy ấn mạnh vào điểm cuối cùng của “cậu nhỏ” trong khi chồng của bạn vẫn đang ở trong “cô bé”. Điểm cuối này là điểm chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm mà có thể giúp chồng bạn giảm tải việc “xả đạn”. Và trong khi “tiếp xúc”  giữa ”cậu nhỏ” và “cô bé” hãy chỉ tâp trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của “cô bé”

Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?

-  Giữ tâm lý thoải mái, tự tin
Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm đó là do họ không kiểm soát được bản thân, những áp lực trong công việc, lo lắng thái quá.  Chính vì vậy điều đầu tiên chồng bạn nên làm để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm là không nên mặc cảm, chán nản vì tình trạng bệnh. Nếu bạn càng chán nản càng làm tăng khả năng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm ở nam giới có thể hỗ trợ trị khỏi nếu có sự chung tay góp sức của bạn.

-  Kỹ thuật từ trái tim đến dạ dày
Chuyện ấy của đàn ông cũng có mối liên hệ đặc biệt với dạ dày. Hãy tìm hiểu một số món ăn ngon để thay đổi thực đơn trong gia đình mà lại có tác dụng làm tăng nồng độ yêu của chồng bạn hơn như những món ăn làm từ thịt dê, thịt chó, thịt bò, đỗ trọng nấu nghiêu, hải sản, măng tây, nho khô ,… Chồng bị xuất tinh sớm bạn nên bổ sung những món ăn này hàng ngày.

-  Kỹ thuật dừng lại và tiếp tục
Vẫn phải có sự cộng tác phối hợp của cả hai vợ chồng dựa trên sự huấn luyện nhận biết cảm xúc sắp xuất tinh của mình và ngừng lại đúng thời điểm cần thiết. Chồng bạn có thể nằm trên nhưng khi đến thời điểm “sắp xuất tinh” thì cả 2 đều phải nằm im, đến khi kết thúc thời điểm gay cấn nhất thì lại tiếp tục.

Trên đây là những vấn đề bạn có thể chia sẻ cùng chồng của mình và khuyên anh ấy nên thực hiện. Nếu thực hiện tất cả các biện pháp này mà tình trạng xuất tinh sớm vẫn không thuyên giảm thì bạn nên khuyên chồng đi thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh ở cơ sở chuyên khoa.


Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người