ads 728x90

Mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kin


Những cơn bốc hỏa là biểu hiện bình thường ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh. Tuy nhiên, những cơn bốc hỏa này lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của người phụ nữ. Giữ tinh thần tươi trẻ, tập luyện thể dục, bổ sung nội tiết tố, ngăn béo phì, tránh đồ cay nóng,... là những mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ tiền mãn kinh giúp chị em ngoài 40 giảm số lượng và xoa dịu những cơn bốc hỏa.

Tại nước ta, nghiên cứu của bác sĩ Lê Lam Hương qua hàng trăm phụ nữ đang ở thời kỳ tiền mãn kinh tại bệnh viện Y Huế cho thấy, sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen khiến 100% phụ nữ thay đổi tính tình, 57% rối loạn giấc ngủ và 52% bốc hỏa. Ngoài ra, chị em phụ nữ ở thời kỳ này còn hứng chịu nhiều rối loạn khác như kinh nguyệt thất thường, nám da, loãng xương, mệt mỏi, sợ sinh hoạt tình dục (77%), khô hạn (70%) và đau rát khi quan hệ (61%).

Tuy nhiên, chị em phụ nữ có thể xoa dịu những cơn bốc hỏa và các rối loạn khác  trong thời kỳ tiền mãn kinh bằng những cách dưới đây:
Giữ tinh thần tươi trẻ
Giám đốc bệnh viện Từ Dũ - Bác sĩ Lê Quang Thanh nhấn mạnh: tiền mãn kinh ở phụ nữ là quá trình tự nhiên, không thể cưỡng lại được. Thay vì việc khủng hoảng tinh thần khi những cơn bốc hỏa ập đến, chị em phụ nữ cần kìm nén và giữ cho tinh thần thư thái. Bên cạnh đó, chị em cũng nên trao đổi thẳng thắn với bạn đời về thời kì khó khăn của mình, như vậy chị em sẽ tìm được sự cảm thông và cân đối trong sinh hoạt vợ chồng.
Ngoài ra, chị em cũng nên sống lạc quan stress không chỉ khiến cơn bốc hỏa nặng nề hơn mà còn khiến thời kỳ tiền mãn kinh đến sớm hơn sau tuổi 30.
Thay đổi lối sống
Phụ nữ ở tuổi mãn kinh nên tránh ngủ trong phòng quá ấm, hoặc không nên mặc áo bó sát người và nên chọn loại vải thấm hút mồ hôi, hoặc nên tránh ăn đồ cay nóng, sử dụng các chất kích thích như rượu, café, thuốc lá,... Đây đều là những tác nhân làm tình trạng phát hỏa ở chị em thêm trầm trọng.
Chị em nên chọn các loại thực phẩm bố sung nhiều estrogen trong bữa ăn hàng ngày ( như các loại hạt, sắn dây, cây họ đậu, thạch lựu...), tập yoga, thiền, châm cứu hoặc massage... Chị em cũng nên tập thể dục khoảng 2, 3 tiếng trước khi đi ngủ.
Tránh béo phì
Cơn bốc hỏa thường xảy ra nhiều và nghiêm trọng hơn ở những người phụ nữ thừa cân, do estrone và estradiol (2 loại nội tiết tố estrogen) thấp hơn người bình thường. Ngoài ra, chất béo còn hoạt động như một chất cách điện làm cản trở tản nhiệt.
Mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kin
Phụ nữ tiền mãn kinh không nên ăn quá nhiều chất béo

Bổ sung nội tiết tố nữ

Để khắc phục những biểu hiện của thời kỳ tiền mãn kinh ở phụ nữ nói chung và hiện tượng bốc hỏa nói riêng, chị em chúng ta có thể bổ sung thêm nội tiết tố nữ Estrogen. Estrogen có thể bố sung vào cơ thể người phụ nữ bằng những thực phẩm ăn hàng ngày như đậu nành và các loại họ nhà đậu, hoặc bằng việc tiêm trực tiếp nội tiết tố nữ estrogen vào cơ thể hoặc bằng việc sử dụng các viên uống giúp làm gia tăng estrogen khi vào cơ thể người phụ nữ. Việc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen vào cơ thể người phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh có thể làm xoa dịu những cơn bốc hỏa, giảm số lần bốc hỏa trong ngày và khiến người phụ nữ vui vẻ hơn, tinh thần thoải mái hơn, giúp cải thiện chức năng sinh lý nữ.

Các mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh trên sẽ  phần nào giúp chị em khắc phục được tình trạng bốc hỏa và có cuộc sống sinh hoạt vui khỏe hơn, hạnh phúc hơn.

VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

Mẹo kìm cơn bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh



ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
-  ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
-  Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
-  Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
-  Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
-  Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ


Cửa hàng Chăm sóc sức khỏe Batluc.org

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.


Điện thoạiMs Vân 0978.53.2112 Ms Châm 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người