ads 728x90

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới


Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Nguyên nhân xuất tinh sớm thường do nhiều yếu tố khác nhau. Nam giới nên tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh sớm để tìm ra cách khắc phục, giữ gìn hạnh phúc gia đình và bảo vệ sức khỏe của chính mình.

NHỮNG NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM THƯỜNG GẶP

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trước khi giao hợp hay khi vừa đưa vào âm đạo hay xuất tinh trước không có chủ định. Nam giới hầu như ai cũng bị xuất tinh sớm ít nhất một lần, điều này không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần cần thăm khám và kiểm tra ngay. Dưới đây là một số nguyên nhân xuất tinh sớm nam giới cần biết:
-  Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý
Nam giới thường xuyên phải chịu áp lực căng thẳng trong công việc, stress, mệt mỏi trong một thời gian dài cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó,  các nguyên nhân về tâm lý như sợ quan hệ tình dục, không tự tin, quá phấn khích cũng làm cho nam giới bị xuất tinh sớm.
-  Xuất tinh sớm do thói quen thủ dâm
Vớ những nam giới có thói quen thủ dâm cũng rất dễ bị chứng bệnh xuất tinh sớm. Khi nam giới thủ dâm quá nhiều thì vô tình nó trở thành 1 thói quen cứ gặp các kích thích nhẹ đã xuất tinh. Ngoài ra tâm lí lo lắng vì sợ mọi người phát hiện nên đã đẩy nhanh quá trình thủ dâm thúc đẩy xuất tinh sớm để cho xong việc cũng khiến nam giới xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm do hẹp bao quy đầu
Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu trở nên rất nhạy cảm. Và khi đó chỉ cần có va chạm nhẹ với bộ phận sinh dục nữ là có thể xuất tinh ngay. Vì vậy, nếu không may bạn bị hẹp bao quy đầu thì bạn phải tự lột bao quay đầu hoặc đến các cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu. Biện pháp này sẽ làm cho hiện tượng xuất tinh sớm dược dần dần được cải thiện và có thể biến mất được.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

-  Xuất tinh sớm do bệnh
Nguyên nhân xuất tinh sớm cũng có thể do nam giới bị mắc một số bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống, trung tâm này điều khiển thời gian xuất tinh gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.
Do không nắm vũng kỹ thật khi quan hệ
Khi nam giới không có kiến thức về quan hệ tình dục, sai tư thế, sai thời gian cũng là một nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Ở những cặp vợ chồng mới cưới hay ít khi có điều kiện quan hệ thường dễ xuất tinh sớm.
-  Do tuổi già
Tuổi già, chức năng sinh lý suy giảm (thường gặp ở những người trên 45 tuổi) nên rất dễ bị xuất tinh sớm.

Trên đây là những nguyên nhân xuất tinh sớm mà nam giới cần biết. Hi vọng qua bài viết này nam giới có thêm kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho mình.



Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người