ads 728x90

Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?


Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?

Xuất tinh sớm ở nam giới là một trong những biểu hiện sinh lý thường gặp. Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây nên. Nam giới nên tìm hiểu xuất tinh sớm do nguyên nhân nào để có thể phòng tránh tốt nhất.


Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?

Xuất tinh sớm là tình trạng khi vừa mới bắt đầu quan hệ nhưng đã xuất tinh. Hiểu đơn giản là thời gian quan hệ cực ngắn, từ lúc bắt đầu quan hệ đến lúc xuất tinh ít hơn 3 phút, thậm chí có người bị xuất tinh sớm nặng thì có khi chỉ vừa âu yếm, vuốt ve đối phương dù chưa quan hệ cũng đã xuất tinh rồi

 Nguyên nhân xuất tinh sớm có thể là do:
·         Do các bất thường về tâm lý
Trong quá trình quan hệ tình dục mà nam giới có tâm trạng hồi hộp, quá căng thẳng, xúc động, lo âu thường sẽ không thể kiềm chế được cậu nhỏ mà dẫn đến xuất tinh sớm. Trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý thường gặp ở những đối tượng nam giới mới lần đầu quan hệ tình dục hay những nam giới chưa có kiến thức về tình dục.
·         Thường xuyên thủ dâm
Việc lạm dụng thủ dâm sẽ gây ra những kích thích mạnh tạo điều kiện gây ra xuất tinh sớm. Đối tượng nam giới thủ dâm thường là trẻ vị thành niên hay nam giới chưa có vợ. Vì vậy khi lập gia đình sẽ gây ra cho họ rắc rối này.
·         Do sử dụng quá nhiều chất kích thích
Rượu bia, cà phê, thuốc lá là những chất kích thích không tốt cho sức khỏe. Nếu nam giới sử dụng quá nhiểu bia rượu, cafe sẽ dẫn đến máu bị loãng, như vậy sẽ làm gián đoạn máu lưu thông đến dương vật, đòng thời làm giảm ham muốn và kích thích, do đó rất dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.
·         Do dây thần kinh giao cảm bị tổn thương
Nếu nam giới bị gãy xương chậu, hoặc bị xơ cứng động mạch, hoặc mắc các bệnh về tuyến tiền liệt, tiểu đường… sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương, đồng thời làm giảm khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh và dẫn đến xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?

·         Do cấu tạo của cậu nhỏ
-  Có thể cấu tạo bọt biển trong “cậu nhỏ” khác thường cũng là 1 nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm. Nguyên nhân này có thể chỉ xảy ra ở một số ít người mà thôi. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến bác sỹ để được tư vấn 1 cách tốt nhất.
-  Nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cũng rất dễ bị xuất tinh sớm. Ngoài ra, nếu không hỗ trợ điều trị có thể gây nên một số bệnh nam khoa khác.
·         Tuyến tiền liệt có vấn đề
Xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Ngồi quá nhiều cũng gây tác động không tốt đến tuyến tiền liệt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới dù do nguyên nhân nào nhưng lặp lại nhiều lần thì nam giới cũng nên chủ động thăm khám và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.




Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Xuất tinh sớm ở nam giới do nguyên nhân nào?

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551 
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người