ads 728x90

Bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa yếu sinh lý - Phần 6


bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

Chuối được xếp đứng đầu danh sách các loại trái cây nên ăn nhất không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng mà còn là một vị thuốc hỗ trợ chữa trị nhiều căn bệnh được áp dụng phổ biến từ xa xưa. Đặc biệt, chuối có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới rất tốt, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả, tự nhiên. Biết tận dụng chuối đúng cách để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm sẽ mang lại hiệu quả rất cao và an toàn, hơn nữa còn bổ dưỡng cho cơ thể.

Ăn chuối rất tốt cho sức khỏe nam giới

Như đã đề cập, chuối được xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây nên ăn nhất. Trước hết đó là nhờ vào giá trị dinh dưỡng dồi dào, phong phú mà loại quả này mang lại. Trong chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng gồm protein, mỡ, các loại vitamin (vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E) và khoáng chất (canxi, phốt pho, kali, magie, i-ốt, flour,…). Đây đều là các chất cần thiết và quan trọng đối với cơ thể và sức khỏe có tác dụng tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe.
Trong đó, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hàm lượng magie có trong chuối có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, điều hòa nhịp tim, dẻo dai cơ bắp, nhất là làm tăng ham muốn trong quan hệ tình dục. Đây cũng là chất có tác dụng làm tăng chất lượng tinh trùng vì nếu cơ thể nam giới bị thiếu hụt magie sẽ khiến thời gian hóa lỏng tinh trùng tăng lên.

Món ăn bài thuốc từ chuối hỗ trợ chữa xuất tinh sớm

Món ăn bài thuốc từ chuối và tôm
Nguyên liệu: chuối xanh, tôm đồng, dưa chuột, mù tạt, bột năng
Cách làm: bạn lấy chuối xanh gọt bỏ vỏ, thái lát. Tôm làm sạch, bóc vỏ, bỏ chỉ đen rồi hấp chín. chuột rửa sạch, cắt thành lát rồi phết mù tạt lên bề mặt miếng dưa.
Khi chế biến, đầu tiên bạn cho bột năng vào nước đun sôi lên rồi cho chuối vào trần qua với bột. Tiếp đến cho dưa chuột đã phết mù tạt vào nồi, cứ mỗi lớp dưa chuột lại cho lên một lớp chuối, phết mù tạt lên trên chuối và tiếp tục đặt dưa chuột lên. Sau cùng thì cho tôm lên trên cùng và đem hấp chín để ăn.
Món ăn này có tác dụng hỗ trợ chữa xuất tinh sớm cho nam giới khá hiệu quả. Bạn nên ăn món ăn này thường xuyên để tăng khả năng sinh lý, phòng ngừa xuất tinh sớm,..
Món ăn bài thuốc từ bánh chuối hỗ trợ chữa xuất tinh sớm
Nguyên liệu: chuối chín, thịt nạc, nấm đông cô, thịt nạc, bột năng, dầu mè, rau hẹ và các loại gia vị khác.
Cách làm:
Chế biến nguyên liệu: chuối chín bóc vỏ, cắt một ít thành hạt lựu, phần còn lại thì nghiền nhuyễn. Các nguyên liệu còn lại thì đem rửa sạch, cắt khúc.
Tiếp đến bạn hòa bột năng với nước rồi cho chuối đã nghiền nhuyễn vào trộn đều thành hỗn hợp bột dẻo để làm vỏ bánh. Cho tất cả các nguyên liệu còn lại vào chảo xào lên, nêm gia vị vừa đủ để làm nhân bánh. Bạn thực hiện nặn bánh như hình há cảo rồi đem chiên vàng lên là được món bánh chuối thơm ngon rồi.
Các bạn có thể ăn món ăn này bất cứ lúc nào, có thể ăn kèm với tương ớt hay sốt mayonnaise rất ngon. Không chỉ ngon miệng, bổ dưỡng cho cơ thể mà món bánh chuối này còn có tác dụng bổ thận tráng dương, hỗ trợ chữa xuất tinh sớm khá hiệu lực.
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người