ads 728x90

Bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa yếu sinh lý - Phần 5

bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý

Trong dân gian có nhiều bài thuốc có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả dành cho các quý ông. Bài viết dưới đây xin giới thiệu tới các bạn 4 bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa yếu sinh lý rất đơn giản mà khắc phục được chứng “trên bảo dưới không nghe” một cách hiệu quả, giúp cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.

Yếu sinh lý nam giới có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, trong đó phải kể đến các nguyên nhân từ bên trong như chứng thận hư, suy nhược, mệt mỏi bên trong cơ thể,… Các bài thuốc dân gian có tác dụng khắc phục các triệu chứng gây bệnh yếu sinh lý từ bên trong. Đó là một số vị thuốc, thực phẩm như hẹ, câu kỷ tử, ngó sen, quả bầu nậm, ba kích,… Dưới đây là các bài thuốc đơn giản hỗ trợ trị bệnh yếu sinh lý:

Bài 1: 
 cach-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-dan-gian
Nguyên liệu: Hẹ 30g, xà sàng tử 16g, câu kỷ tử 15g, thỏ ty tử 10g.
Cách dùng: cho cả 4 vị thuốc trên vào nồi, đổ vào đó thêm khoảng 400ml nước đun sôi kỹ lấy 250ml thuốc uống trong ngày. Uống liên tục 7-10 ngày.
Tác dụng: bài thuốc có tác dụng cho trường hợp liệt dương do thận dương hư suy.

Bài 2:
cach-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-dan-gian
Nguyên liệu: hạt hẹ 90g, kê nội kim (lớp màng mề gà phơi khô) 45g
Cách dùng: trước tiên, các bạn đem cả hạt hẹ và kê nội kim sấy khô tán bột mịn. Khi dùng, bạn lấy khoảng 3g bột pha cùng nước sôi và cho thêm một chút rượu ngon dùng để uống ngày  lần.

Bài 3: 
 cach-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-dan-gian
Nguyên liệu: ngó sen (có thể thay bằng dâm dương hoắc), bạch truật
Cách dùng: ngó sen sau khi thái mỏng, phơi khô thì lấy khoảng 30g, cho cùng với 15g bạch truật cho vào nồi, đổ thêm 350ml nước đun nhỏ lửa cho sôi kỹ, chắt lấy 200ml nước, chia 3 lần uống trong ngày. Ngày 1 thang, uống liền 15 thang.

Bài 4:
 cach-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-dan-gian
Nguyên liệu: quả bầu nậm (bầu hồ lô), nhị sen, ba kích thiên
Cách dùng: quả bầu nậm và nhị sen đem phơi hoặc sấy kho, ba kích thiên bỏ lõi. Khi dùng, các bạn cho cả 3 nguyên liệu vào nồi sắc kỹ, chắt lấy 250ml nước đặc, chia 3 lần uống trong ngày, ngày 1 thang, cần uống 15 thang.
Với các bài thuốc đơn giản nêu trên, các bạn cần dùng theo đủ liều lượng và kiên trì trong một thời gian. Cùng với đó, người bệnh cần thực hiện theo chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, có lối sống lành mạnh sẽ mau chóng khắc phục được bệnh yếu sinh lý hiệu quả.
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người