ads 728x90

Các Bệnh Thường Gặp Khi Đến Tuổi Mãn Kinh Và Tiền Mãn Kinh

Các Bệnh Thường Gặp Khi Đến Tuổi Mãn Kinh
Các nghiên cứu gần đây cho thấy độ tuổi mãn kinh của phụ nữ Việt Nam là khoảng 47,5 tuổi. Nhưng bắt đầu từ khi 45 tuổi, hoạt động chế tiết buồng trứng bắt đầu mất cân bằng, sau đó ngưng hoạt động, khiến người phụ nữ bước vào bước ngoặt lớn của đời người: Mãn kinh. Cũng giống như giai đoạn dậy thì, quá trình mãn kinh gây ra những thay đổi lớn về thể trạng và tâm lý phức tạp.
Theo các chuyên gia, phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh nên lưu tâm đến một số loại bệnh dưới đây để biết phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị sớm, tránh những hiểm họa về sau.
Các Bệnh Thường Gặp Khi Đến Tuổi Mãn Kinh

1. Bệnh phụ khoa
Khi đến tuổi mãn kinh, buồng trứng trong cơ thể người phụ nữ giảm dần hoạt động, nội tiết tố sinh dục nữ không tiết ra nữa, khiến nống độ hormone estrogen suy giảm rất mạnh. Vấn đề này gây ảnh hưởng tới vùng khung xương chậu, dễ gây ra các bệnh viêm âm đạo, ngứa âm hộ, âm đạo khô, đau rát khi giao hợp. Chính sự rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân khiến nhiều chị em bị viêm âm đạo tái phát nhiều lần không dứt.

2. Bệnh béo phì
Bước vào tuổi tiền mãn kinh, khối lượng của hệ cơ trong cơ thể giảm hẳn, thay vào đó, lượng mỡ tăng lên đáng kể. Lượng mỡ thừa của cơ thể lại có mặt nhiều nhất ở vùng bụng, xung quanh eo khiến thân hình trở nên mất cân đối. Đồng thời, sự suy giảm hormone nội tiết tố nữ cũng gây ảnh hưởng đến chức năng biến dưỡng của gan, điều này khiến chị em ăn ít vẫn dễ tăng cân.

Các Bệnh Thường Gặp Khi Đến Tuổi Mãn Kinh
3. Loãng xương
Nội tiết tố trong cơ thể suy giảm kéo theo sự suy giảm của các tế bào tạo xương (quá trình tăng xương), ngược lại, quá trình hủy xương lại tăng lên. Đồng thời, lúc này ruột cũng giảm hấp thụ calci trong thức ăn, làm giảm khoáng chất trong cấu trúc xương, khiến xương bị hư hại. Chính điều này khiến xương giòn và dễ gãy, dù bị tổn thương rất nhẹ, có trường hợp tự nhiên bị gãy xương.

4. Bệnh tim mạch
Phụ nữ độ tuổi trung niên có tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch cao hơn nam giới do tác dụng bảo vệ của estrogen đã giảm dần. Chức năng biến dưỡng của gan giảm mạnh khiến cholesterol xấu trong máu có điều kiện tăng cao, là nguyên nhân gây xơ vữa động mạch, bệnh động mạch vành, tăng huyết áp...

5. Ung thử tử cung
Phụ nữ sau độ tuổi mãn kinh có nguy cơ mắc bệnh ung thư tử cung. Khi chức năng buồng trứng suy giảm, hormone sinh dục nữ giảm theo là nguyên nhân chính khiến âm đạo, cổ tử cung dễ bị viêm nhiễm. Ngoài ra, những viêm nhiễm kéo dài ở cổ tử cung khiến hệ thống sinh sản dễ bị xâm nhập cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư.

6. Ung thư vú
Mãn kinh và ung thư vú là hai bệnh lý có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Nội tiết tố sinh dục ảnh hưởng đến nguy cơ ung thu vú. Các nhà khoa học nhận thấy estrogen đẩy nhanh quá trình phát triển ung thư vú ở chuột thí nghiệm.

Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm mà mãn kinh gây ra, yếu tố quan trọng là cần bổ sung thêm hormone nội tiết tố mà cơ thể đang thiếu hụt. Biện pháp an toàn được các chuyên gia và đông đào người tiêu dùng đánh giá cao là bổ sung qua các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược và các tiền chất hormone sinh dục, giúp cơ thể tự tăng sinh các hormone thiếu hụt.
VIÊN UỐNG ESTRO-9 BEST BỔ SUNG NỘI TIẾT TỐ NỮ
ĐƯỢC PHỤ NỮ TIN DÙNG
Các Bệnh Thường Gặp Khi Đến Tuổi Mãn Kinh
GIÁ BÁN: 800.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: VBS Distribution – Hoa Kỳ

ESTRO-9 BEST giúp cân bằng chất hormones trong người phụ nữ giúp họ tránh được những triệu chứng kinh nguyệt không đều, khô âm đạo, nóng trong người, đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, tiểu tiện khó... Ngoài ra ESTRO-9 BEST còn giúp người phụ nữ tránh khỏi chứng trầm cảm để sống vui tươi.
ESTRO-9 BEST  tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da của phụ nữ, giúp làn da luôn tươi trẻ.

VÌ SAO CHỊ EM TIN DÙNG SẢN PHẨM NÀY?
  • ESTRO-9 BEST được sản xuất bởi VBS Distribution dưới sự giám sát nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ 
  • Hoạt chất tiên tiến chiết xuất từ ESTRO-9 BEST sử dụng liệu pháp bổ sung estrogen thảo dược
  • Giảm rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, đổ mồ hôi ban đêm, đánh trống ngực, hồi hộp, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm và ngăn ngừa vấn đề nám, sạm da, giúp làn da luôn tươi trẻ
  • Giảm khô hạn và giúp tăng dịch tiết âm đạo
  • Giúp sử dụng phòng ngừa triệu chứng từ xa mà không bị tăng cân hay để lại tác dụng phụ
THÀNH PHẦN:
Vitamin B1                                                   2.5mg
Vitamin B6                                                   2.5mg
Vitamin E                                                     20IU                               
Bioperine                                                      4.5mg
Công thức độc quyền ESTRO – 9 BEST    704mg
Bao gồm
  • Estrogen
  • St. John’s Wort Ext. (Chiết xuất cỏ ban)
  • Dong Quai Root Ext. (Chiết xuất rễ Đương Quy)
  • Soy Isoflavones (Tinh chất mầm đậu nành)
  • Black Cohosh Ext. (Chiết xuất thiên ma)

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ 60 viên
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Uống 1 viên, hai lần mỗi ngày vào các bữa ăn

Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người