ads 728x90

Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Tinh trùng đóng vai trò quan trọng, là 1 trong 2 yếu tố không thể thiếu được trong quá trình thụ thai. Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai cũng sẽ giúp cho thai nhi phát triển tốt hơn. Vậy làm cách nào để tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai?

Để đạt được mục tiêu cuối cùng, chàng tinh binh phải vượt qua 1 chặng đường dài để không bị lỡ hẹn với nàng trứng. Sau đây là những bí kíp tăng chất lượng tinh trùng để chàng tinh binh sung sức nhất

1/ Giữ cơ thể luôn mát mẻ
-  Nhiệt độ cơ thể quá nóng có thể ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng của những ông bố tương lai. Điều này có nghĩa là bạn không nên đến những nơi có nguy cơ làm tăng nhiệt độ cơ thể như ở phòng tắm hơi, phòng xông hơi, hay bồn tắm nước nóng… nhiều hơn 2 tuần 1 lần.
-  Kể cả khi sử dụng laptop, thì bạn cũng không để chúng trên đùi, mà nên sử dụng quạt mát dành cho máy tính hoặc bạn nên kê máy trên bàn.
-  Quần áo quá chật cũng có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể, vậy nên bạn nên ưu tiên những quần áo rộng rãi, thoáng mát.

2/ Làm bạn với cái cân
Thừa cân hay thiếu cân đều có khả năng làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh trùng. Không chỉ vậy mà trọng lượng cơ thể cũng có thể làm mất sự nhiệt tình trong chuyện “yêu” của 2 vợ chồng. Vì thế, bạn nên duy trì 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh, và kết hợp với những bài tập thể dục để bảo đảm cân nặng luôn nằm trong mức tiêu chuẩn cho phép, góp phần làm tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai.

3/ Nói “Không” với thuốc lá
Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Thường xuyên hút thuốc lá không chỉ làm giảm số lượng tinh trùng mà còn làm ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của chúng. Tốt nhất bạn nên tránh xa thuốc lá ít nhất là 3 tháng trước khi có ý định sinh con, bởi những chàng tinh binh của bạn cần từng đó thời gian để “chỉnh đốn” lại đội ngũ của mình, góp phần làm tăng chất lượng tinh binh.

4/ Hạn chế cà phê và những đồ uống có cồn
Bạn không cần thiết phải từ bỏ hết rượu, bia nhưng bạn phải hạn chế chúng ở mức thấp nhất có thể. Cà phê cùng nước ngọt có ga có thể làm giảm lượng tinh dịch cũng như số lượng tinh trùng. Các chuyên gia về sức khỏe sinh sản khuyên bạn không nên nạp quá 300 mg caffein mỗi ngày.

5/ Thường xuyên tập thể dục
Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Khi luyện tập thể dục, thể thao, cơ thể bạn sẽ tăng cường sản xuất hormone testosterone – một loại hormone chịu trách nhiệm chính cho sự gia tăng sản xuất tinh trùng. Tuy nhiên, bạn không nên luyện tập liên tục cho cùng 1 nhóm cơ bắp của cơ thể mà nên thay phiên luyện tập để cơ thể có đủ thời gian nghỉ ngơi. Và lưu ý, bạn không nên tập thể dục quá nhiều, quá sức vì khi cơ thể vận động quá mức sẽ làm sản sinh hormone thượng thận, và như vậy sẽ làm giảm nồng độ testosterone, gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai.

6/ Kiểm tra chất lượng tinh trùng
Trước khi có ý định thụ thai, vợ chồng bạn nên đi kiểm tra sức khỏe tổng quát để có thể nhanh chóng phát hiện và hỗ trợ điều trị những bệnh có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn. Bên cạnh đó, buổi kiểm tra còn là cơ hội để bác sĩ có thể đưa ra những phương pháp giúp bạn tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai. Bác sĩ cũng sẽ cho bạn biết những nguy cơ các bệnh về di truyền hay các yếu tố có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu trong tương lai.

7/ Tạm biệt stress
Stress có thể làm suy giảm chức năng tình dục & khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới. Chính vì vậy, bạn nên cố gắng thư giãn đồng thời giữ cho tinh thần luôn thoải mái. Bạn tránh làm việc liên tục trong 12h liên tục không nghỉ. Khi mà bạn căng thẳng quá mức, testosterone sẽ bị ngăn điều tiết và điều đó làm cho cơ thể bạn có thể ngưng sản xuất tinh trùng. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng nên cố gắng ngủ đủ giấc mỗi ngày.

8/ Ăn uống thông minh
Để tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai, bạn cần có 1 chế độ dinh dưỡng lành mạnh & cân bằng. Bạn nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm có chứa axit folic, vitamin B, viatmin D, kẽm và selen.


9/ Cẩn thận khi sử dụng thuốc
Lên danh sách tất cả các loại thuốc hoặc vitamin mà bạn có thể sử dụng. Bạn nên lưu ý 1số loại thuốc có thể tác động tiêu cực đến chất lượng và số lượng tinh trùng của bạn. Bạn có thể nói chuyện với bác sĩ hoặc tìm hiểu trên báo mạng để biết rõ thêm về những tác dụng phụ thường có trước  và sau khi sử dụng.

10/ Tránh xa hóa chất
Các loại hóa chất bao gồm các loại dung môi, hoặc chì, kim loại nặng đều có thể làm hư hại những chàng tinh binh “thiện chiến” nhất của bạn. Và thậm chí, 1 số loại hóa chất sẽ làm tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh của thai nhi. Vì vậy, nếu thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều hóa chất, phóng xạ bạn nên chú ý sử dụng các thiết bị bảo hộ cho mình để bảo đảm an toàn sức khỏe nói chung cũng như khả năng sinh sản của bạn.


Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Tăng chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551






SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người