ads 728x90

Thông tin chung về tinh trùng yếu

Thông tin chung về tinh trùng yếu

Trong xã hội hiện đại, tỷ lệ vô sinh nam có xu hướng tăng cao, gần như xấp xỉ với tỷ lệ vô sinh nữ. Một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra tình trạng này là do chất lượng tinh trùng yếu.
Trong quan hệ nam nữ, khi nam giới xuất tinh vào âm đạo của nữ giới, tinh trùng sẽ được gặp trứng và kết quả là sự thụ thai để sinh ra em bé. Tuy nhiên, trong cuộc chiến căng thẳng này, hàng triệu tinh trùng được phóng ra thì chỉ những tinh trùng khỏe mạnh mới có thể vượt qua trở ngại và chỉ có một tinh trùng chiến thắng duy nhất mới được thụ tinh với trứng.
Mỗi lần “lâm trận”, nam giới khỏe mạnh có thể sản xuất 1,5ml – 5ml tinh dịch. Trong mỗi 1ml tinh dịch có chứa khoảng 20 – 100 triệu tinh trùng.
Chiếm khoảng 40% số lượng tinh trùng này có hình dạng và cấu trúc bình thường nghĩa là đầu tròn bầu dục, đuôi dài, có khả năng tự bơi, di chuyển thuận lợi trong quá trình tìm trứng.
Vì vậy, nam giới có chất lượng tinh trùng yếu thì khả năng thụ thai sẽ rất khó khăn, việc chủ quan hoặc không hỗ trợ điều trị sớm sẽ dẫn đến vô sinh nam.

Dấu hiệu của tinh trùng yếu
Tinh trùng quá đông đặc
Tinh dịch thường có màu trắng đục hoặc vàng nhạt, đặc quánh. Sau một khoảng thời gian, tinh dịch vẫn không có xu hướng hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng rất ít. Với tình trạng đông đặc như vậy, rất khó khăn để di chuyển vào sâu trong âm đạo.
Tinh trùng bị vón cục
Rất nhiều trường hợp nam giới có tinh trùng yếu không được phát hiện sớm do đời sống tình dục vẫn diễn ra bình thường, không có biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục. Chỉ đến khi đã kết hôn, mong muốn sinh con nhưng chờ đợi lâu vẫn không có kết quả thì nam giới mới biết rằng sức khỏe sinh sản có vấn đề.

Biện pháp bảo dưỡng giúp tinh trùng yếu trở nên khỏe mạnh
Việc thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như chế độ dinh dưỡng hàng ngày góp phần không nhỏ trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới.
Điều chỉnh cân nặng thích hợp
Quá gầy hoặc quá béo không phải điều kiện phù hợp cho bạn trở thành ông bố trong tương lai. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy nam giới thừa cân, béo phì có lượng tinh dịch thấp, tỷ lệ tinh trùng bất thường cao hơn những người giữ mức trọng lượng bình thường.
Bệnh béo phì cũng gián tiếp gây suy giảm khả năng thụ thai hoặc gia tăng khả năng sinh con dị tật do cấu trúc DNA trong tinh trùng bị phá hủy. Vì vậy, hãy nỗ lực tăng hoặc giảm cân ở mức trọng lượng phù hợp trước khi có ý định sinh con.
Cai thuốc lá
Một báo cáo tại Việt Nam cho thấy 70% nam giới vô sinh đều có hút thuốc lá. Thuốc lá chính là nguyên nhân khiến DNA của tinh trùng bị tổn thương, nhân tế bào biến dạng. Thêm vào đó, người sống trong môi trường thường xuyên có khói thuốc (hút thuốc lá thụ động) cũng gián tiếp bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản tương tự như người sử dụng thuốc lá. Vì sức khỏe của chính mình và góp phần cải thiện chất lượng “nòi giống” – nam giới nên cai thuốc lá càng sớm càng tốt.
Bỏ rượu bia 
Nam giới thường xuyên uống rượu (đặc biệt là rượu mạnh) có khả năng vô sinh rất cao. Nhóm các đối tượng này có lượng hormone sinh dục nam – testosterone rất thấp và gây khó khăn trong quá trình sản xuất tinh trùng, tăng ham muốn tình dục ở nam giới. Thêm vào đó, cồn có trong rượu làm thay đổi hình dạng, cấu trúc của tinh trùng gây tình trạng con dị tật, quái thai.
Chơi các môn thể thao vừa phải
Chơi các môn thể thao phù hợp với sở thích và điều kiện sức khỏe là cần thiết để giúp cơ bắp dẻo dai, tinh thần phấn chấn, ăn uống ngon miệng.
Tinh thần thoải mái 
Thủ phạm gây ra rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn chính là stress. Hãy luôn giữ tinh thần được thư thái và giải tỏa các lo âu không đáng có.
Hạn chế tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao 
Các chuyên gia đã cảnh báo, nhiệt độ phần bìu tăng cao sẽ tăng nguy cơ phá hỏng sức khỏe tinh trùng. Do đó, nam giới không nên lạm dụng việc tắm hơi, đặt máy tính xách tay lên phần đùi, để điện thoại trong túi quần hoặc mặc quần lót bó sát, quá chật...
Quan hệ tình dục lành mạnh an toàn
Chung thủy trong hôn nhân theo chế độ một vợ một chồng giúp bạn phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm như giang mai, lậu, HIV... Ở những người có lối sống buông thả, thường  gặp phải các vấn đề ở tinh hoàn gây ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh.
Chế độ ăn giúp tinh trùng khỏe mạnh 
Để đảm bảo chất lượng, số lượng của tinh trùng thì chế độ ăn dinh dưỡng cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Các thực phẩm chứa vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới như: kẽm (thịt đỏ, hàu, ngũ cốc... ); vitamin C (cam, quýt, chanh...); canxi và vitamin A (sữa, trứng, cá, chế phẩm từ sữa...); lycopenne (cà chua, bưởi...).

Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Thông tin chung về tinh trùng yếu
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân 0978.53.2112 - Ms Châm 0975.96.1551 - Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người