ads 728x90

Thế nào là tinh trùng yếu

Thế nào là tinh trùng yếu

Theo thống kê, tỷ lệ nam giới mắc vô sinh hiếm muộn ngày càng tăng. Nguyên nhân chủ yếu là do tinh trùng yếu. Vậy thế nào là tinh trùng yếu và cách nhận biết tinh trùng yếu như thế nào?

Thế nào là tinh trùng yếu
Số lượng tinh trùng được đếm & tính trên đơn vị 1ml tinh dịch, trong đó, tinh dịch là các chất lỏng cộng với tinh trùng. Trong mỗi lần xuất tinh, nếu lượng tinh dịch không đủ 2ml, hoặc mật độ tinh trùng ít hơn 20 triệu/ml hay <40 triệu mỗi lần xuất tinh thì được coi là ít tinh trùng.

Tuy nhiên, nếu lượng tinh trùng có tỷ lệ chết hoặc nằm im nhiều quá >25%, và độ di động ít <75%, trong đó độ di động thấy ít hơn 50% lượng tinh trùng và độ chuyển động thẳng, nhanh vút như tên bắn của tinh trùng ít hơn 25% thì được gọi là tinh trùng yếu.

Những dấu hiệu tinh trùng yếu nhận biết qua tính chất tinh dịch
1/ Tinh dịch đông đặc
Đây là hiện tượng tinh dịch nam giới sau khi xuất tinh có dạng đặc quánh nhưng sau 1 thời gian vẫn không thể hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng được 1 phần nhỏ không đáng kể. Với tình trạng tinh dịch đặc quánh như vậy làm cho tinh trùng không có khả năng di chuyển đồng thời việc bơi vào trong âm đạo là không thể.

2/ Tinh dịch vón cục
Tình trạng tinh dịch vón cục sẽ làm cho tinh trùng suy yếu & chết, từ đó, tinh trùng không có cơ hội đi sâu vào trong âm đạo để gặp trứng và tạo nên quá trình thụ thai.

Thế nào là tinh trùng yếu


Tinh dịch vón cục là hiện tượng dễ khiến nam giới có tâm lý chủ quan vì có thể cho rằng chuyện chăn gối của mình không có gì thay đổi, mức độ ham muốn & hưng phấn vẫn tốt. Nhưng sự thực là sự thay đổi liên quan đến tinh trùng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của họ

3/ Tinh dịch loãng
Tinh trùng loãng là hiện tượng tinh dịch sau khi xuất ra loãng như nước vo gạo. Tinh dịch loãng cho thấy trong tinh dịch có quá ít hoặc không có tinh trùng. Đây là dấu hiệu sớm cảnh báo chất lượng tinh trùng yếu ở nam giới & khả năng sinh sản bị suy giảm.

Thế nào là tinh trùng yếu

Những dấu hiệu tinh trùng yếu nhận biết qua màu sắc tinh dịch
Thường thì nếu tinh trùng khỏe mạnh, ta sẽ thấy tinh dịch sẽ có màu trắng hay hơi vàng. Trong trường hợp  quan sát tinh dịch là màu trắng sữa hay màu vàng xanh hay màu đỏ, màu hồng thì điều đó cho thấy chất lượng tinh trùng của bạn đang có vấn đề.
Đồng thời, đây cũng là một trong các dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh dục của nam giới đang có triệu chứng viêm hay có khối u nên nam giới trong trường hợp này cần đi thăm khám bệnh ngay.

Trên đây là chia sẻ về những biểu hiện của tinh trùng yếu. Nếu có những biểu hiện trên, để đảm bảo sức khỏe sinh sản của mình, nam giới nên đi khám bệnh tại các cơ sở chuyên khoa để có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời.

Mách nhỏ bạn
Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
Thế nào là tinh trùng yếu

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551- Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550


SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người