ads 728x90

5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

5 thực phẩm tăng cường ham muốn dưới đây là những thực phẩm đứng đầu danh sách những thực phẩm tăng cường ham muốn cho nam giới. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

1. Socola đen
5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Theo nhiều nghiên cứu, ăn socola đen không chỉ giúp cho những người có huyết áp cao giảm được huyết áp mà nó còn thúc đẩy quá trình tổng hợp đường từ thức ăn trong cơ thể.
Ngoài ra, chỉ cần ăn 1 thanh chocolate đen mỗi ngày cũng khiến cơ thể bạn tăng 10% lưu lượng máu. Chính vì vậy, đây là thực phẩm rất tốt cho các anh nam giới đang quan tâm đến việc tăng kích cỡ dương vật, tăng ham muốn. Chocolate - socola sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp dương vật dễ dàng đạt được sự cương cứng, và cải thiện được ham muốn của đàn ông trong chuyện ấy. 

2. Hàu – hải sản

5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Các loại hải sản như cá hồi, cá ngừ, hàu, sò huyết, cầu gai,… đều là những món ăn rất tốt cho sinh lý nam giới và được các chuyên gia khuyến khích ăn nhiều nếu nam giới muốn tăng cường ham muốn cũng như cải thiện sinh lý mạnh mẽ. Trong các loại cá như cá hồi và cá ngừ có nhiều arginine - 1 axit amin quan trọng, cải thiện lượng NO cũng như testosterone trong cơ thể nam giới đồng thời làm giãn nở các mạch máu. Điều này sẽ giúp cho lưu lượng máu đến dương vật được nhiều hơn, và sự cương cứng cũng sẽ tốt hơn.
Trong hàu, sò huyết còn chứa nhiều kẽm, chất này cũng có khả năng tăng cường ham muốn ở các anh nhiều hơn.
  
3. Dâu tây
5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Dâu tây được biết đến như 1 loại trái cây kích thích ham muốn tình dục từ thời La Mã cổ đại. Loại “thực phẩm sexy” này giúp phụ nữ duy trì được những đường cong mềm mại, gợi cảm của cơ thể, tăng vẻ quyến rũ cho cơ thể phụ nữ

4. Trứng
5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Trứng là 1 loại thực phẩm quen thuộc có chứa nguồn dinh dưỡng rất dồi dào và tốt cho cơ thể gồm nhiều loại vitamin và khoáng chất. Ăn trứng rất tốt cho hoạt động tình dục, nó giúp tăng ham muốn ở cả nam và nữ giới do trong trứng có hàm lượng vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể cũng như chống lại căng thẳng, mệt mỏi và tăng ham muốn tình dục.

 

5. Cần tây

5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Trong cần tây có chứa nhiều androsterone, đây là 1 loại hormone dễ khiến cho chị em phụ nữ bị kích thích bởi nam giới. Khi nam giới ăn cần tây sẽ làm tăng lượng hormone này, và được tiết ra qua tuyến mồ hôi khiến chị em phụ nữ thích thú.


5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Mách nhỏ bạn

Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng khả năng thụ thai trong năm 2016, bạn có thể sử dụng thêm TPCN L-Agrinine 3000 mg, một sản phẩm hỗ trợ  chức năng yếu sinh lý, yếu tinh trùng của Mỹ do hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Natrol sản xuất  giúp bạn nhanh chóng đạt hiệu quả cao.
5 Thực phẩm tăng cường ham muốn

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++

Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp

Công dụng:
- L-Agrinine 3000 mg giúp tăng khả năng thụ thai lên 80% trong các trường hợp hiếm muộn vô sinh.
- L-Agrinine 3000 mg tăng cường sức khỏe và sinh lực cho nam giới, hỗ trợ điều trị chức năng sinh lý, tăng hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Giúp quý ông luôn tự tin.
-L-Agrinine 3000 mg giải độc và bảo vệ gan trước tác nhân gây hại như rượu bia, thuốc lá, virus, xơ gan…Agrinine được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viên làm thuốc bổ gan.

Lưu ý: L-Agrinine 3000 mg được đánh giá 9/10 của Tổ chức Y Tế Thế Giới

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Batluc.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người