ads 728x90

Chăm sóc người bị tinh trùng yếu



Chăm sóc người bị tinh trùng yếu



Tinh trùng yếu ở nam giới có thể gây ảnh hưởng lớn đến quá trình thụ thai, từ đó tinh trùng yếu sẽ làm gia tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Nhưng nếu biết cách chăm sóc người bị tinh trùng yếu một cách hợp lý, khoa học thì các anh nam giới vẫn có thể phòng tránh được chứng tinh trùng yếu này. 

Dưới đây là những phương pháp chăm sóc người bị tinh trùng yếu được đánh giá là hiệu quả nhất mà bạn có thể vận dụng.


CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH TINH TRÙNG YẾU


1. Tránh hóa chất
Nam giới nên tránh hoặc hạn chế tiếp xúc và sử dụng các loại sản phẩm có các hóa chất độc hại, có tính chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, thuốc phiện…

2. Rèn luyện thể chất
Chú ý nâng cao sức đề kháng cho cơ thể  và sức khỏe bản thân thông qua việc tập luyện thể dục thể thao điều độ, đảm bảo khỏe mạnh cho việc sản xuất tinh trùng ổn định, chất lượng cao.

3. Chế độ ăn hợp lý
Đảm bảo ăn nhiều những loại thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để đảm bảo vệ sinh và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

4. Ngủ đủ giấc
Thực hiện ngủ đủ giấc, không nên thức khuya… là chế độ chăm sóc người bệnh tinh trùng yếu cực kì hiệu quả. 

5. Đời sống tình dục an toàn
Phòng tránh các loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu, giang mai,… và hỗ trợ điều trị hết các bệnh lý viêm nhiễm tuyến tiền liệt, các bệnh liên quan đến tinh hoàn…

6. Thăm khám và hỗ trợ điều trị
Khi vùng bìu và tinh hoàn có những dấu hiệu bất thường như phì đại, cứng, phù nề, đau đớn… cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị.

7. Hạn chế đồ ăn kích thích
Các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, rượu bia, thuốc lá… cần hạn chế sử dụng vì chúng có ảnh hưởng lớn đến tế bào sinh sản trong tinh hoàn, từ đó làm suy giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

8. Nghỉ ngơi hợp lý
Không nên làm việc quá áp lực vì những tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, stress cao độ sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của tinh trùng là cách chăm sóc người  bị tinh trùng yếu rất khoa học. 

9. Không tắm, xông hơi với nhiệt độ quá cao
Trong môi trường nhiệt độ cao tác động xấu trực tiếp đến tinh trùng, làm cho việc sản xuất và sinh trưởng của tinh trùng có thể bị gián đoạn, khiến tinh trùng bị tổn thương và yếu đi.

Hy vọng với những biện pháp chăm sóc người bị tinh trùng yếu trên hy vong các cặp vợ chồng không may có tinh trùng yếu sẽ sớm có thể cải thiện bệnh.

Ngoài các biện pháp trên, nếu bị tinh trùng yếu, các anh cũng có thể sử dụng TPCN giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI GIÚP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TINH TRÙNG YẾU

TPCN L-ARGININE 3000MG
TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI



Sản phẩm của hãng dược phẩm Natrol Mỹ
Hộp 90 viên


=> L-Arginine 3000mg là TPCN hỗ trợ tốt trong việc thúc đẩy chức năng cương dương, làm giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương kéo dài, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Mang lại cảm giác hưng phấn kéo dài cho nam giới.

=> L-Arginine 3000mg được sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng:
- Thành phần chính L-arginine là một axit amino, là nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường cả về số lượng và chất lượng tinh trùng.
- Thành phần khác của L-arginine 3000mg là Axit Folic và vitamin nhóm B (B6, B12). Axit Folic đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chứng nứt đốt sống của bào thai. Còn các vitamin nhóm B (B6, B12) trong L-arginine 3000mg là thành phần cần thiết để sản xuất các vật liệu di truyền ADN và ARN.
Axit Folic kết hợp với B12 sẽ đảm bảo cho bào thai trong bụng có một mã di truyền nguyên vẹn. Theo nghiên cứu, việc nam giới bổ sung thêm Axit Folic và B12 sẽ cải thiện về số lượng cũng như chất lương tinh trùng và ở phụ nữ bổ sung thêm 2 chất này sẽ làm tăng khả năng thụ thai.

=> L-Arginine 3000mg còn được phát hiện là phương thức mới nhất và hiệu quả nhất trong việc tăng cường quan hệ ở nam và nữ. 

Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mua 2 tặng 1", chỉ với 1.550.000 VND , khách hàng có cơ hội sở hữu 3 hộp L-Arginine 3000 mg với giá gốc 780.000 VND/ hộp , tiết kiệm ngay 33,76% ++




Giá gốc: 780.000/hộp
Giá khuyến mãi: 600.000/1 hộp
Giá khuyến mãi: 1.550.000/3 hộp


Batluc.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại:
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551



SHARE

batluc.org

Bất lực, bất lực là gì, yếu sinh lý, yếu sinh lý nam - "Tất cả đã có thông tin đầy đủ trên batluc.org".

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người